“กุ้ง สุเมธ”นายตำรวจผู้รักเสียงเพลง.. เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลแรก“เสียใจในวันที่สาย”

               หลังจากเข้าห้องบันทึกเสียง และถ่ายทำ MV ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เร็วๆนี้ ศิลปิน กุ้ง สุเมธ ก็เตรียมที่จะปล่อยซิงเกิ้ลแรก เพลง “เสียใจในวันที่สาย” สังกัด ดังดี เรคคอร์ด โดยกุ้ง สุเมธ กล่าวถึงความรู้สึกในวันที่ถ่ายทำ MV ว่าประทับใจในความกรุณาของทีมงาน“ฮ.นกเอี้ยงตาโต” เกตน์ศิรณี บุญมา (ฮ.นกเอี้ยงตาโต) ผู้จัดซีรี่ย์ละครกฎแห่งกรรมคืนพระจันทร์ดับ ที่ช่วยวางพล็อตเรื่องและถ่ายทำ MV ในครั้งนี้

               ในการถ่ายทำ MV เพลง เสียใจวันที่สาย ใช้สถานที่ ตลาดน้ำสองคลอง วัดตลิ่งชัน ย่านตลิ่งชัน กรุงเทพฯ และที่สวนอาหาร “สุขใดไหนเล่า ณ กัลปพฤกษ์” ย่านบางแค กรุงเทพฯ แม้การถ่ายทำจะมีสะดุดบ้าง เพราะเป็นครั้งแรกของศิลปิน กุ้ง สุเมธ ในการถ่ายทำ MV แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี เนื่องจากทีมงานมืออาชีพที่คอยแนะแอ็คติ้งการแสดง

               สำหรับประวัติคร่าวๆของศิลปิน กุ้ง สุเมธ ปัจจุบันเป็นนายตำรวจ ยศ ร.ต.อ. สายงานสอบสวน  ตำแหน่ง รอง สารวัตร สอบสวน ที่จังหวัดตรัง แต่ด้วยใจรักในการร้องเพลง จึงได้ทำเพลงลงในยูทูปของตัวเอง 20 กว่าเพลง ยาวนานถึง 8 ปี ต่อมาได้มีโอกาสเจอกับ“ฮ.นกเอี้ยงตาโต” เกตน์ศิรณี บุญมา (ฮ.นกเอี้ยงตาโต) จึงได้ออกผลงานครั้งแรก มีทั้งหมด 24 เพลง และถ่ายทำ MV เพลงแรก เสียใจในวันที่สาย ซึ่งเพลงชุดนี้ กุ้ง สุเมธ แต่งเอง 23 เพลง อีกหนึ่งเพลงทีมงานแต่งให้

               ติดตามผลงานของศิลปิน กุ้ง สุเมธ ในแนวเพลงฟังสบายหลากหลายอารมณ์ ได้ทางช่องโทรทัศน์ MV TV. และช่องทางยูทูป อีกหลายบทเพลงได้เร็วๆนี้

Related posts